Đào tạo VietGap trồng trọt


Từ ngày 20/6 đến ngày 23/6/2013, Trung tâm giám định và hợp chuẩn hợp quy Vietcert đã phối hợp với Cục Trồng Trọt mở khóa đào tạo nghiệp vụ đánh giá VietGap với lĩnh vực trồng trọt tại Đà Nẵng.

Trong khóa học này, các chuyên gia của VIETCERT đã hướng dẫn và giúp các học viên tìm hiểu rõ hơn về quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho rau, củ, quả tươi; chè búp tươi; lúa và cà phê theo hướng VietGAP;

Chung nhan hop quy, hop quy phan bon, chung nhan vietgap
Khóa đào tạo VietGap trồng trọt

Đến với khóa đào tạo, 20 học viên cũng được tìm hiểu rõ hơn các quy chuẩn kỹ thuật và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan.

Để đạt kết quả tốt nhất, Ban tổ chức đã tổ chức cho học viên thực tập kỹ năng đánh giá VietGAP tại Hợp tác xã sản xuất rau an toàn La Hường – Cẩm Lệ – Đà Nẵng.

Sau khóa đào tạo các học viên sẽ hiểu rõ về quy trình thực hành sản xuất theo hướng VietGAP, một quy trình sản xuất nông nghiệp tốt, sạch, an toàn, là tiêu chuẩn mà chúng ta đang hướng tới vì chất lượng cuộc sống, vì sức khỏe cộng đồng.

About hopquyphanbon

Chứng nhận hợp quy các sản phẩm phân bón theo thông tư 36, đăng ký danh mục phân bón, khảo nghiệm phân bón, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 lĩnh vực sản xuất phân bón.
Bài này đã được đăng trong VỀ CHÚNG TÔI. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này